Þriðjudagur, 18. mars 2008
Viral markaðssetning
Í bók sinni "The fall of advertising and the rise of PR", sem ég dustaði rykið af um daginn, tala höfundar um skort auglýsingastofa á tiltrú á þeirri kynningaleið sem þeir reyna að selja - auglýsingum. Hvenær sér maður auglýsingar frá auglýsingastofum að kynna sína þjónustu? Sjaldan.
Hins vegar er til skemmtilegt dæmi um "auglýsingu" frá þýska fyrirtækinu VM-People sem sérhæfir sig í viral markaðssetningu. Þetta er reyndar below-the-line birtingaform en auglýsing engu að síður (þó auglýsingar séu strangt til tekið skilgreint birtingaform í keyptu plássi). Hún er bæði sniðug en útskýrir í leiðinni starfsemi fyrirtækisins mjög vel.
Hins vegar er til skemmtilegt dæmi um "auglýsingu" frá þýska fyrirtækinu VM-People sem sérhæfir sig í viral markaðssetningu. Þetta er reyndar below-the-line birtingaform en auglýsing engu að síður (þó auglýsingar séu strangt til tekið skilgreint birtingaform í keyptu plássi). Hún er bæði sniðug en útskýrir í leiðinni starfsemi fyrirtækisins mjög vel.
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.