Föstudagur, 25. apríl 2008
Pælingar um kattaslag Símans og Sko

Málið er að herferð Símans er afskaplega athyglisverð og áberandi þó sitt sýnist hverjum. Þeir hafa sín markmið og sinn markhóp en ekki fæst annað séð en að herferðin í heild (Sjónvarp, útvarp, net og mögulega fleira) sé verulega vel heppnuð. Hún vekur mjög mikla athygli, bæði vegna mikilla birtinga en ekki síður vegna allrar athyglinnar sem verið hefur í kringum Merzedes Club, gerð myndbandsins o.fl.
Svar Sko er ekkert í líkingu enda ekki um herferð að ræða heldur einungis birtingar í útvarpi. Markmiðið, eins og fram kemur í frétt Mbl.is, er að benda á ákveðna sérstöðu (5 vinir). En fyrir það eitt að vekja athygli hlýtur tilgangur Sko einnig að hafa náðst. Valli, sem reyndur auglýsinga- og PR maður hlýtur sjálfur að meta gildi auglýsinga sem vekja athygli og ná að koma lykilskilaboðum áleiðis í leiðinni. Það er jú fjallað um þetta í stærsta vefmiðli landsins.
Væntanlega er það ekki fyrsti kostur auglýsenda að eyða fjármunum í svar/skot á keppinaut. Fókusinn er þá kominn á tvö fyrirtæki og það vinnast fáir Lúðrar á þannig auglýsingar (Hive-Belja er undantekningin þar). Viðbrögð Valla og Símans eru hins vegar mjög skiljanleg. Það er leitun að jákvæðum viðbrögðum við skotum á eigin herferðir. Því miður veður þó sennilega ekki framhald á þessum slag enda yrði hann sennilega ójafn - allavega hvað varðar birtingamátt.
![]() |
Sko skýtur föstum skotum á Símann |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.